இராமலிங்க அபயம் துணை


வள்ளலாரைப் பற்றிய எனக்குத் தெரிந்த எல்லா உண்மைகளையும் இங்கே எழுத எண்ணுகிறேன். வள்ளலாரின் பக்தி,தயவு,ஒழுக்கம்,தவம் ஆகிவற்றின் பயனாக இறைவனே வள்ளலாரிடம் அவர் இருந்த இடம் தேடி வந்து கலந்துகொண்டார்.இதனால் வள்ளலார் வேறு இறைவன் வேறு என்ற நிலை மாறி வள்ளலாரே இறைவனாக இருப்பது உண்மை. தனது தூல தேகத்தை மண்ணுக்கோ நெருப்புக்கோ விடாமல் ஞான தேகம் பெற்று இன்றும் தன் உடலோடு இருக்கும் ஒரே ஒரு மகான்  இந்த உலகத்திலேயே வள்ளலார் ஒருவர்தான்.அவரை ஒரு சாதாரண குருவாக மட்டும் எண்ணாமல் இறைவனாகவே புரிந்துகொள்ளுங்கள்.

உலகத்தில் உயிர்களுக்கு உறும் இடையூறுகளை எல்லாம் நீ அடைந்து விலக்குக என்று ஆண்டவன் வள்ளலாருக்கு ஆணை இட்டதோடல்லாமல் அவரை நமக்குத் துணையாகவும் வைத்திருக்கின்றான்.நமக்குத் துணையாக இருக்கும் வள்ளலார் நமக்கு வரக்கூடிய இடையூறுகளையும் நீக்க வல்லவர். எனவே வள்ளலாரை வணங்கி நாம் இன்பமான வாழ்வு பெற்று வாழ்வோம்.வள்ளலார் இருந்த இடம் தேடி வந்து ஆண்டவன் அவருடன் கலந்து இருவரும் ஒன்றாக உள்ளதால் இறைவன் வேறு அல்ல வள்ளலார் வேறு அல்ல. தன்னை வணங்க வேண்டாம் என்று வள்ளலார்   சொன்னதை மட்டும் எடுத்துக்கொண்டு ஏமாந்து போகவேண்டாம்.அவர் தன்னடக்கம் மிக்கவர்.அதனால் அவ்வாறு சொன்னார்.இந்த ஜகத்தில் உள்ளவர்கள் மிகத் துதிக்கத் தக்கோனாக என்னைவைத்து என் அகத்தும் புறத்தும் இறைவன் விளங்குகின்றான் என்பது போன்ற அனேக பாடல்கள் அருட்பாவில் உள்ளன. அவற்றையும் நாம் ஏற்றுக்கொள்வோம்.வள்ளலாரை வணங்குவோம் இடர்கள் அனைத்தும் நீங்கப் பெற்று அவரது துணையுடம் இன்பமாக வாழ்வோம். . வள்ளலாரை ஒரு குருதான் என்று ஏமாந்து போகாதீர்கள். அவரைத் தெய்வமாக ஏற்று வணங்குங்கள்.  வள்ளலார்ட நம்மோடே இருக்கிறார்.நன்றி இந்தச் சங்கத்திலே வார வழிபாடு,மாதாந்திர வழிபாடு, சத்விசாரம் ஆண்டுதோறும் நம் பெருமானாரின் பிறந்த தின வழிபாடும் நடைபெறுகின்றது.வந்தனம் நன்றி முபா

Welcome to SANMARKA SANGAM AT ALWARTHIRUNAGAR - MUPA

 

 


இராமலிங்க   அபயம்  துணை

Do not delete this word/this line, you can add content before this line

SANMARGA SANGAM ALWARTHIRUNAGAR-mupa
புறத்தே தோன்றாத இறைவனை நம்முள்ளே எப்படிக் காண்பது
புறத்தே தோன்றாத இறைவனை நம்முள்ளே எப்படிக் காண்பது?

தவம் செய்தால் மட்டுமே இறைவனைக் காணமுடியும்.

1 தவம் என்பது மனதை எந்தவித செயல்பாடும் இல்லாமல் நிறுத்துவதே.. ஏன் என்றால் எங்கே மனம் செயல்படுகின்றதோ அங்கே இறை அனுபவம் தோன்றாது

உரை மனங்கடந்த ஒரு பெரு வெளி மேல் அரைசு செய்து ஓங்கும் அருட்பெருஞ்சோதி.

{அகவல் வரி 12 )15

தவ அனுபவம்

Read more...
6 Comments
venkatachalapathi baskar
மிகவும் முக்கியமானதும் நுணுக்கமானதுமான கருத்தினை விளக்கியதற்கு நன்றி.


'அண்டப் பரப்பின்' என்ற பாடலினை மேற்காட்டியுள்ளது அற்புதம்.
Thursday, July 5, 2018 at 05:26 am by venkatachalapathi baskar
Muthukumaaraswamy Balasubramanian
அன்புள்ள ஐயா நான் அனுப்ப்பியுள்ள 16 கட்டுரைகளைத் தாங்கள் ஒருவ ராவ து
படித்தீர்களே நன்றி ஐயா.
Friday, July 13, 2018 at 08:05 am by Muthukumaaraswamy Balasubramanian
Thangaraj Aru
ஐயா வணக்கம் தங்களுடைய பதிவைக்கண்ணுற்றேன் வள்ளல் பெருமானாரின் முடிவான குறிக்கோளை சிறு பதிவில் சுருக்கமாக கூறியுள்ளீர்.முதற்கண் நெற்றிக்கண்ணை திறப்பது பற்றி கூறியுள்ளீர்கள் அது பற்றி விரிவாக அறிய விளைகிறேன் தயவு கூர்ந்து விளக்க வேண்டுகிறேன்
5 days ago at 08:14 am by Thangaraj Aru
Williams  Chelliah
Very good explanation in a crisp and lucid form as how to acquire deathless status.As written in Thiruarutpa.Great! Thank you immense ayya!
4 days ago at 08:16 am by Williams Chelliah
Williams  Chelliah
Another alternative to attain deathless eternity
Always think and keep chant Arutperunjothi Arutperunjothi Thaniperunkarunai Arutperunjothi along with grace and love of attitude towards other lives combined chanting your Guru's name it will lead to fixing the live automatically firm inside you.On sufficient maturity one day the total your being becomes changed as an ever living being you become deathless immortal.
3 days ago at 15:26 pm by Williams Chelliah
Williams  Chelliah
In addition to the described approach already you can see God in you.If you are a food taker take high end noble herbs as major part of your food.Human body is capable of unlimited assimilation upto infinitely.Regulate dosage as to the then existing body condition.It will gradually vary.It can store more and more.Keep on this herbal habit.Your body gets changed.Dense and strong.It will generate a magnetic potential that will always attract life not to go away from inside body.All to be done keeping always Arutperunjothi Arutperunjothi Thaniperunkarunai Arutperunjothi focused love and compassion towards all universal beings along with your Guru in mind.Let us not waste time.Surely a tree of immortality will grow within our being which is Immortality and all pervasive.By grace of God Almighty.You have conquered death.THIRUCHITRUMBALAM.
3 days ago at 04:26 am by Williams Chelliah
SANMARGA SANGAM ALWARTHIRUNAGAR-mupa
. சமய நூல்களின் உண்மை
.

சமய நூல்களின் உண்மை

பெரிய புராணத்தில் குறித்த 63 நாயன்மார்களும் மற்ற நாயன்மார்களும் தத்துவங்களே ஒழிய வேறில்லை. அதை அதை விசாரித்து அனுஷ்டித்தால்,

அது அது ஒவ்வொரு சித்தியைக் கொடுக்கும். இதுபோல சைவத்தில் சொல்லுகின்ற சௌராதி சண்டை பரியந்தமும் தத்துவமேயாம் சைவ புராணம் ,விஷ்ணு புராணம் , முதலிய யாவற்றின் உண்மையும் தத்துவ. சம்மாரங்கள் சூரபத்மன் யுத்தம் முதலிய யுத்தங்களும் தத்துவ. சம்மாரங்களே இதுபோல் மாணிக்கவாசக ஸ்வாமிகள் முதலிய மகான்களின் சரித்திரமும் தத்துவ சித்தியே. .மேற் குறித்தவர்கள் பேரால் ஒவ்வொரு ம Read more...
SANMARGA SANGAM ALWARTHIRUNAGAR-mupa
இறைவனை எல்லோராலும் தரிசிக்க முடியுமா?
இறைவனை எல்லோராலும் தரிசிக்க முடியுமா?

எல்லா ஆலயங்களிலும் :"இந்துக்கள் அல்லாதார் உள்ளே நுழையக்கூடாது "என்ற அறிவிப்புப் பலகையை நாம் காண்கிறோம். வடலூர் ஞான

சபையில் வள்ளலாரும் ஓர் அறிவிப்பை நுழை வாயில் கல்லிலே செதுக்கி வைத்திருக்கின்றார்.அது என்ன தெரியுமா?"கொலை புலை தவிர்த்தவர்கள்

மட்டுமே உள்ளே நுழையலாம் " இதன் கருத்து என்ன? பிற உயிர்களைக் கொன்று மாமிசம் உண்போர் இறைவனை வணங்கவே தகுதி அற்றவர்கள் என்பதே ஆகும். இந்த உண்மையை எவ்வளவு பேர் ஏற்றுக்கொள்வார்கள்? மக்கள் ஏற்றுக்கொள்வார்களா இல் Read more...
SANMARGA SANGAM ALWARTHIRUNAGAR-mupa
வள்ளலார் ஞான சபை நிறுவினார்ம்
வள்ளலார் ஞான சபை நிறுவினார்

இதுவரை வந்த அருளாளர்கள் இறைவனை வணங்க ஆலயங்கள் அமைத்தார்கள். அதுவும் ஆகம விதிப்படி. ஆலயத்திலே சடங்குகள் பல ஏற்படுத்தினார்கள். நமது உடம்பைத்தான் ஆலயமாக அமைத்தார்கள்

என்ற உண்மை ஆலயத்திற்குச் சென்று வழிபடும் கோடிக்கணக்கான மக்களில் எவ்வளவு பேருக்குத் தெரியும்?

உள்ளம் பெருங்கோயில் ஊனுடம்பு ஆலயம்

வள்ளல் பிரானுக்கு வாய் கோபுர வாசல்

தெள்ளத் தெளிந்தார்க்கு ஜீவன் சிவலிங்கம்

Read more...
SANMARGA SANGAM ALWARTHIRUNAGAR-mupa
ள்ளலார் அனைவரையும் அழைக்கிறார்
வள்ளலார் அனைவரையும் அழைக்கிறார்

நான் உங்களைக் குறித்துத்தான் சொல்கிறேன் என்வார்த்தையைக் கேளுங்கள் -நேர்மையற்ற மனக் குரங்காலே நாணுகின்ற உலகீர் உங்களால் எனக்கு

எந்தப் பயனும் வேண்டியதில்லை-நான் சொல்லும் உண்மையைப் பொய்யாக வேறு நினைக்கவேண்டாம்-ஏட்டிலே எழுதி வைக்கப்பட்டுள்ள சமயம், மதம் முதலிய எல்லாம் பொய் பொய்யே நீங்கள் அவற்றில் புகுந்து

கொள்ளவேண்டாம்- சிவம் ஒன்றே பொருள் எனக் கண்டு அறிந்து கொள்ளுங்கள் -தெறிக்கின்ற சிற்சபை நடத்தைத் தெரிந்து துதியுங்கள் சித்தி எலாம் இத்தினமே சத்தியமாக உங்களை அடையும்.

குறி Read more...
SANMARGA SANGAM ALWARTHIRUNAGAR-mupa
வேதாகமங்கள் பற்றி வள்ளலார்
வேதாகமங்கள் பற்றி வள்ளலார்

வேதங்கள்,ஆகமங்கள்,சாத்திரங்கள்,புராணங்கள்,இதிகாசங்கள்கூறும் கதைகளையும் கற் பனைகளையும் வள்ளலார் ஏற்கவில்லை.

கலை உரைத்த கற்பனையே நிலை எனக் கொண்டாடும் கண் மூடிப் பழக்கமெலாம் மண் மூடிப்போக என்றார். வேதாகமங்கள் சூதாகச் சொல்லுகின்றன என்றும் உண்மையை வெளிப்படையாக உரைக்கவில்லை என்றும் வள்ளலார் கூறியுள்ளார் .இவைகளால் எந்தப் பயனும் இல்லை என்றும் வள்ளலார் கூறுகிறார்.

வேதாகமங்கள் என்று வீண் வாதம் ஆடுகின்றீர்

வேதாகமத்தின் விளைவு அறியீர் --சூதாகச்

சொன்னவலால் உண்மை வெளி தோன்ற உரைக்கவில் Read more...
SANMARGA SANGAM ALWARTHIRUNAGAR-mupa
இறைவனின் பெயர் அருட்பெருஞ்சோதி
இறைவனின் பெயர் அருட்பெருஞ்சோதி

இதுவரை தோன்றிய சமயங்கள் இறைவன் ஒருவன்தான் என்று தெளிவாக மக்களுக்குக் காட்டாமல் வெவ்வேறு உருவங்களிலும்,வெவ்வேறு பெயர்களிலும் இறைவனைக் காட்டி அவ்வளவும் வெவ்வேறு தெய்வங்களாகவும் அத்தனையும் உண்மையிலேயே இருப்பதாகவும் காட்டினார்கள். ஒவ்வொரு சமயத்தவரும் தங்கள் சமயத் தெய்வம்தான் உயர்ந்தது என்று உறுதியாக எண்ணியதால் சமயச் சண்டை பெருகி அதனால் பல்லாயிரக்கணக்கான மக்கள் மாண்டு போயினர் என்கிறது வரலாறு. இந்த அவல நிலைக்கு ஒரு முடிவு கட்ட இறைவனுக்கு வள்ளலார் அருட்பெருஞ்சோதி என்று ஒரு Read more...
SANMARGA SANGAM ALWARTHIRUNAGAR-mupa
இறைவன் எவ்வாறு விளங்குகிறான்
இறைவன் எவ்வாறு விளங்குகிறான்

ஆகாசம் அநாதி.அதுபோல அதற்குக் காரணமான பரமாகாச சொரூபராகிய கடவுள் அநாதி. (சிருட்டி நியாயம் உரைநடை பக்கம் 353)

ஆகாசம் என்றால் வெளி. பரமாகாசம் என்றால் மேலான வெளி. ஆக புறத்திலே இறைவன் பரமாகாச சொரூபனாய் அதாவது வெளிக்குக் காரணமான வெளியாய் இருக்கின்றானாம். இதையே மகாதேவ மாலையிலும் வெளிப்படுத்துகிறார்.மாணிக்க வாசகர் வரலாற்றில் அவர் வெளியோடு வெளியாய்க் கலந்தார் என்பதை வள்ளலார் உறுதிப்படுத்துகிறார் .பாடலைப் பாருங்கள்.

மெய் உணர்ந்த வாதவூர் மலையைச் சுத்த

வெளியாக்கிக் கலந்துகொண்ட வெளி Read more...
SANMARGA SANGAM ALWARTHIRUNAGAR-mupa
இறைவனை எப்படி அறிவது
இறைவனை எப்படி அறிவது?

நம் உடம்பில் உயிர் உள்ளது என்பதை நாம் எப்படி அறிகிறோம் .உடம்பின் செயல்பாட்டை வைத்துத்தானே? அதேபோல் பிரபஞ்ச இயக்கம் முதலிய மனுஷ்ய தரத்திற்கு அப்பாற்பட்ட செயல்பாடுகளை வைத்தே இறைவனை அறியமுடியும். . இந்த உடம்பின் செயல்பாடு நின்று போய் விட்டால் உயிர் போய்விட்டது என்று உணர்கிறோம்.அதேபோல் இறைவனின் செயல்பாடுகள் எவ்வளவோ உள்ளன,அவற்றைக் கொண்டு இறைவன் என்ற ஒருவன் இருக்கிறான் என்பதை நாம் உணரவேண்டும் என்கிறார் வள்ளலார்;

பரம் அதனோடு உலகுயிர்கள் கற்பனையே எல்லாம்

பகர் சிவமே என உணர்ந்தோம் ஆதல Read more...
SANMARGA SANGAM ALWARTHIRUNAGAR-mupa
வள்ளலார் தரும் கடவுள் விளக்கம்
வள்ளலார் தரும் கடவுள் விளக்கம்

\ இந்த உடம்பில் உயிர் எப்படி ஒன்றுதான் இருக்க முடியுமோ அப்படி இந்த உலகத்தில் இறைவனும் ஒருவனாகத்தான் இருக்கமுடியும். பலப்பல தெய்வங்கள் உண்டு என்றால் இந்த உடம்பிலும் உயிர் இரண்டு மூன்று என்று சொல்லலாமே என்கிறார். அவரது பாடலைப் பாருங்கள்)

உருவராகியும் அருவின ராகியும் உரு அருவினராயும்

ஒருவரே உளார் கடவுள் கண்டறிமினோ உலகுளீர் உணர்வின்றி

இருவராம் என்றும் மூவரேயாம் என்றும் இயலும் ஐவர்கள்

என்றும்

Read more...